[FIC] OTAKU BOY -13-

12 Mar

TiTle : OTAKU BOY -13-

Couple : Taec x Khun , Chan x Ho (+Dong x Jay )

Genre : Comedy-Romantic 

Author : GNAWKHUN



OTAKU BOY 13

.

.

.

“พี่คุณ เห็นชานซองรึเปล่า”

.
.

จุนโฮถามขึ้นด้วยน้ำเสียงกระวนกระวาย แต่คนที่ถูกถามกลับทำหน้าตายพร้อมกับกระดิกเท้าใส่

วันนี้ทั้งคู่มีงานแจกลายเซ็นเพื่อโปรโมทอัลบั้มแรก ‘KHUN-NUNEO: STAND! ’ ก่อนที่จะมีคอนเสิร์ตใหญ่ที่มีชื่อเดียวกับอัลบั้มในอีกเจ็ดวันข้างหน้า สตาฟทุกคนวุ่นกับการจัดเตรียมความพร้อม จุนโฮได้ยินเสียงแฟนคลับที่ส่งเสียงกรี๊ดเป็นระยะๆอยู่ด้านนอก รวมถึงเพลงของตัวเองที่เปิดคลอไม่หยุด

แต่ชานซองหายไปไหน… สตาฟส่วนตัวของคุณ-นูนอหายไปไหน…

.

“พี่คุณๆ เห็นชานซองมั้ย” ไอดอลร่างอวบหันไปถามพี่ชายที่นั่งหน้าเป็นตูดอยู่ข้างๆอีกครั้ง

“มันมาไม่มาฉันก็ไม่เคยสนใจอยู่แล้ว” นิชคุณตอบเสียงเย็นชา “เลิกสนใจมันซะทีเหอะน่า”

“ตอบให้มันตรงคำถามนี่มันยากมั้ยเนี่ย!”

นิชคุณทำเสียงจิ๊จ๊ะแล้วหันไปมองคนง้องแง้งด้วยสายตารำคาญ “เออ ไม่เห็น”

.

จุนโฮผุดลุกผุดนั่ง ชะเง้อมองหาคนตัวสูงๆคนนั้นที่หายไป ทำไมต้องไม่อยู่ในวันที่มีอีเว้นท์แบบนี้ด้วยนะ ปกติชานซองจะไปไหนมาไหนกับพวกเขาตลอด ทั้งถ่ายแบบ ออกรายการวิทยุ รายการวาไรตี้ แล้วอีงานแจกลายเซ็นแบบนี้หายไปไหน?!

แต่จะว่าไป.. คุณแทคยอนก็หายไปเหมือนกันแฮะ ตั้งแต่ครั้งสุดท้ายที่มาป่วนตอนซ้อมก็สามอาทิตย์แล้วอะ! หายไปสองวันยังพอเข้าใจว่าทำงาน (ถึงตรงนี้ จุนโฮเพิ่งนึกได้ว่าคนๆนั้นเค้าเป็นนักธุรกิจนี่หว่า..) แต่เกินกว่านั้นไม่มีทางงงงง!! ไม่เชื๊อ คุณแทคยอนไม่มีทางที่จะหายไปโดยไม่ได้เจอหน้าพี่คุณแน่ๆ!!

จุนโฮรู้เพราะเคยเจอมาก่อน สมัยที่คุณแทคยอนชอบเขานั้นต้องหาทางติดต่อตลอดเวลาจนแทบประสาทกิน

จุนโฮหันไปมองนิชคุณ ไอดอลรุ่นพี่ที่หยิบขนมบนโต๊ะมาเคี้ยวหยับๆพร้อมกับใบหน้าไม่สบอารมณ์ ซึ่งเป็นภาพที่เห็นจนชินตา เป็นไอดอลที่เอาแต่ใจและขี้วีน(ในเบื้องหลัง)เหมือนเดิมทั้งตะปี อดคิดไม่ได้ว่าทำไมนิชคุณถึงไม่รู้สึกอะไรเลยรึไงที่แฟนคลับและสปอนเซอร์รายใหญ่ของตัวเองหายไปเฉยๆแบบไม่มีใครรู้ ท่าทางช่างปกติ๊ปกติเกิน

ไม่ดิ รู้สึกอยู่แล้วล่ะ แค่ไม่พูด ชริ.. จุนโฮจะง้างปากเอง มา!!

.

“พี่คุณ คุณแทคยอนหายไปตั้งสามอาทิตย์แน่ะ”

นิชคุณหันมามอง ปากยังเคี้ยวตุ้ยๆแต่ไม่พูดอะไร

“พี่คุณรู้สึกอะไรมั่งรึเปล่า”

“รู้สึกสิ” คนถูกถามตอบขึ้นเรียบๆ “ล่าสุดฉันด่ามันเข้าไปเต็มๆจนหน้าจ๋อยนายก็เห็น แล้วก็ไม่ได้เจออีกเลย ทำไมฉันจะไม่รู้สึกล่ะว่า……..”

.

จุนโฮเบิกตาโตกับคำตอบของพี่ชายที่พลิกล็อกชนิดที่ว่าอึ้งไปสามบ้าน ถ้าเป็นปกตินิชคุณจะต้องตอบว่า

‘อะไรของแก ทำไมฉันจะต้องรู้สึกอะไรด้วยห๊า?’

…พร้อมกับมือหรือเท้าที่ลอยมาทำร้ายร่างกายคนถาม แต่นี่อะไร แต่นี่อะไร! อ๊ากกกกกกก พี่คุณเปลี่ยนไป๊!!! ง้างนิดเดียวเองนะเนี่ย ตอบซะยาวเหยียด นี่จะเลิกปากแข็งแล้วใช่ม้ายยยย????

.

“….ว่ามันหายไปแบบนี้แล้วสบายหูสุดๆ” นิชคุณพูดต่อทั้งที่ยิ้มกว้างแล้วลุกขึ้นเตรียมตัวจะขึ้นเวที “รู้งี้ด่าแบบเอาจริงยังงั้นไปเป็นชาติละ”

จบประโยคเมื่อครู่ จุนโฮถึงกับตกเก้าอี้เพราะสิ่งที่นิชคุณพูดต่อมามันดันพลิกกลับไปเป็นอย่างเดิม ปั๊ดโธ่เว้ย! อุตส่าห์ลุ้นอุตส่าห์ดีใจจนไส้บิด พี่คุณนี่ใจแข็งยิ่งกว่าความหน้าทนของคุณแทคยอนซะอีก

คนบ้าอะไรซึนเดะเระที่สุดในโลก..

คิดว่าจะเป็นแบบอูยองซะอีก คนนั้นน่ะถึงภายนอกจะเหมือนไอดอลขี้เก๊กที่ปากไม่ตรงกับใจแต่พอแจบอมหายไปไม่กี่วันยังทุรนทุรายถามหาทุกวันๆๆๆๆ จนทำให้อูยองที่เยือกเย็นกลายเป็นคนน่ารำคาญไปได้ แล้วพอกลับมาทีก็สวีทวิ้ดวิ้วกอดกันหวานฉ่ำ..

เอ่อ ประโยคสุดท้ายแจบอมบอกน่ะนะ

.
.

..เมื่อหลายวันก่อน

“หน่อมแน้มมมมมมมมมมม”

เสียงของคนที่แจ๋นที่สุดในโลกดังขึ้นทันทีที่เห็นจุนโฮลงจากรถแล้วเดินจะเข้ามาในบริษัทเพื่อคุยงานเรื่องคอนเสิร์ต เจ้าของเสียงที่แต่เดิมนั่งยองๆแกร่วรออยู่หน้าร้านกาแฟฝั่งตรงข้ามวิ่งหัวซุกหัวซุนมาหา ‘หน่อมแน้ม’ ด้วยใบหน้ายิ้มแฉ่ง

จุนโฮทำหน้าเหวอ เอามือเกาหัวแกรกๆ สายตาสอดส่องไปยังกลุ่มแฟนคลับที่อยู่ละแวกนั้นแล้วยิ้มแห้งๆ

“อ๋า… มีอะไรเหรอครับ”

แจบอมยิ้มจนตาหยี แก้มแทบปริ “ฉันมีอะไรจะอัพเดทล่ะ! แต่คุยตรงนี้ไม่ได้ พาฉันขึ้นไปด้วยสิ ฉันขึ้นไปข้างบนไม่ได้ถ้าไม่มีใครพาเข้า น๊า!!!!”

‘อยากคุยหรืออยากเจออูยองกันแน่?’

คนถูกไหว้วานคิดพร้อมกับหัวเราะแล้วพยักหน้าถี่ๆ ดันไหล่แจบอมเข้าไปในตัวบริษัทท่ามกลางเสียงฮือฮาของแฟนๆที่ยืนอยู่ไม่ห่าง จุนโฮก้มศีรษะทักทายให้เล็กน้อยอย่างนอบน้อมก่อนที่จะตามเข้าไปแล้วเดินนำไปยังลิฟท์ แล้วหันมาประจันหน้ากับแฟนคลับตัวพ่อของจางอูยองที่ยืนตัวเตี้ยรออยู่ข้างๆ
.

“แต่ผมไม่มีเวลาคุยนะ ต้องไปคุยเรื่องงานอะ จะมีคอนเสิร์ตแล้ว” ไอดอลร่างอวบพูดพร้อมกับกดลิฟท์ไปที่ชั้นแปด “และพี่ก็ต้องสัญญาก่อนนะว่าคุยเสร็จจะต้องไม่เดินเพ่นพ่าน ถ้าพี่อูยองรู้ว่าผมพาพี่เข้ามานี่ตายเหอะ”

“ใครจะไปกลัว วู้ มาๆๆๆจะเล่าตรงนี้แหละ” แจบอมพูดรัวเร็ว ตาเป็นประกาย “แกรู้มั้ยว่าวันคอนฯรวมอะ ที่อูด้งลากฉันออกไปอะ อูด้งไม่ได้เตะชั้นออกไปจากงานนะเว้ยยยยย อูด้งเค้าคว้าฉันเข้าไปกอดเพราะเค้าคิดถึงชั้นนนน!”

“หาาาาาาาาาา!!!! ไหนพี่อูยองบอกผมว่าไปไล่พี่ออกจากงานไง นี่ไปกอดกันมาเหรอ!!” จุนโฮร้องเสียงแหลม เบิกตากว้างเท่าที่ดวงตาคู่เล็กจะทำได้

“ใช่สิ อูด้งเค้ากอดชั้นนนน เค้าลูบผมชั้นนนน เค้ากระซิบข้างหูชั้นนนน เค้าหยอดคำหวานๆกะชั้นนนน”

.

ประตูลิฟท์เปิดออกที่ชั้นห้า คนในลิฟท์หันไปมองที่ประตูด้วยสัญชาติญาณแต่แจบอมยังพูดไม่จบตามประสาคนปากมาก

.

“…..อูด้งเค้าบอกว่าเค้าขาดชั้นไม่ได้ เค้า..”

.

มีคนยืนอยู่หน้าลิฟท์เพียงคนเดียว

สองสหายตาเท่าเม็ดแตงโมถึงกับเบิกตาโตเท่าเม็ดมะม่วงเมื่อเห็นว่าคนที่ยืนรอลิฟท์อยู่คือจาง อูยอง คนที่แจบอมกำลังพร่ำเพ้อโม้ฟุ้งไปเจ็ดย่านน้ำเมื่อ 0.4 วินาทีก่อน และแน่นอนว่าต้องได้ยินประโยคสุดท้ายเมื่อกี้เต็มๆ

.

จุนโฮยิ้มแหยๆแต่ไม่พูดอะไร

อูยองที่หน้าเป็นสีเข้มก็ไม่พูดอะไรเหมือนกัน

มีเพียงปาร์ค แจบอมเท่านั้นที่พูดต่อประโยคเมื่อครู่เสียงแผ่วจนแทบไม่ได้ยินว่า

.

“….เค้าอยู่ตรงหน้าชั้นตอนนี้ด้วย”

.

“พี่เจ๊ย์!!!” อูยองแผดเสียงลั่น กระชากคนตัวเล็กให้ออกมาจากในลิฟท์ แต่คนโดนกระชากก็ทำหน้าสุขีเปรมปรีสุดๆพร้อมกับชี้นิ้วไปทางอูยองให้คนในลิฟท์ดูและทำปากว่า ‘เห็นมั้ยล่ะๆๆๆๆๆๆ’ จุนโฮถึงกับอมยิ้มพร้อมกับจ้องหน้ารุ่นพี่แบบมีความหมาย

อูยองเอามือปิดหน้า..

ให้ตายเหอะ พลาดแล้วจริงๆที่สารภาพรักไปกับคนปากเปราะอย่างแจบอม เห็นทำหน้าอึ้งๆตอนที่เขาพูดก็คิดว่าจะช็อกและไม่กล้าทำตัวโวยวาย เลิกแสดงความรักแบบตะลาลาและเปิดเผยซะที

แต่ที่ไหนได้ บอกไปแล้วแม่งยิ่งคึกยิ่งลัลล้ากว่าเดิม อะฮืออออออ.. จะทำไงดี T T ถึงแจบอมจะยังมีจิตสำนึกไม่ให้แฟนๆหรือคนนอกรู้ก็เถอะ แต่ไอ้ที่ลัลล้าเปิดเผยตอนอยู่กับเขาหรือสต๊าฟนี่มัน….

ฮ่วยยยยยย จาง อูยองปวดตับ!

ไอดอลอันดับหนึ่งหายใจเข้าลึกๆ ทำหน้านิ่งกลบเกลื่อนแล้วเอามือปิดปากคนตัวเล็กที่พยายามส่งซิกให้ไอดอลรุ่นน้องของเขาไม่หยุดหย่อน แล้วรีบพูดกับจุนโฮก่อนที่ประตูลิฟท์จะปิด

“นูนอ! อะไรที่นายได้ยินน่ะอย่าไปเชื่อ นายรู้ดีว่าทุกสิ่งที่พี่เจย์พูดฟังแล้วต้องหารแปด อย่าไปเชื่อออออ!!!!”

“แหม อูด้งนายก็ทำอายไปได้น่าาาา”

“พี่น่ะเงียบแลย!!! แล้วเข้ามาได้ยังไงวะ ห๊า!”

.

เสียงของอูยองและแจบอมที่แจ๋นๆอยู่เมื่อครู่เงียบลงเมื่อประตูลิฟท์ปิดสนิท จุนโฮทำหน้างอ

เฮอะ จะหารแปด หารเก้า หารสิบอะไรยังไง แต่ผลสรุปมันก็เป็นแบบเดียวกัน พี่อูยองชอบพี่แจบอมแน่ๆ และวันนั้นมันต้องมีซัมติงแน่ๆ อาจจะไม่ได้หวานเลี่ยนน้ำเน่าตุ่ยๆแบบที่แจบอมเล่า แต่มันก็ต้องเป็นความจริงซักอย่างล่ะว้า

อ๋า นี่หมายความว่าในที่สุดพี่แจบอมก็จีบติดแล้วน่ะสิ ป๊าดดดด

แล้วคุณแทคยอนกับพี่คุณล่ะ

.

แล้วเขากับชานซอง….

.

.

.

.

“จุนโฮ!! เตรียมตัวได้แล้ว จะนั่งเหม่อลอยไปถึงไหน!!”

.

เสียงนิชคุณดังขึ้น ทำเอาจุนโฮที่คิดเรื่องแจบอมกลับมาสู่โลกความเป็นจริง ลุกขึ้นวิ่งไปหาพี่ชายที่เปิดปากด่าเมื่อครู่ที่ตอนนี้ยืนให้ช่างแต่งหน้าเซ็ตผมอยู่ คนร่างอวบตะปบแขนดังป้าบ นิชคุณปรายตามองแบบหงุดหงิด ทำเสียงจิ๊จ๊ะแล้วไล่ช่างแต่งหน้าไปให้พ้น แต่คนตะปบก็ไม่สะทกสะท้านกับรัศมีดาร์คของนิชคุณที่กำลังก่อตัวอยู่ เอ่ยปากถามอย่างจริงจัง

“พี่คุณไม่รู้สึกจริงๆเหรอที่คุณแทคยอนหายไป นานมากเลยนะ”

“บอกแล้วไงว่ารู้สึกสบายหูน่ะ นายเลิกสนใจเรื่องไร้สาระแล้วเตรียมตัวทำงานจะได้มั้ย” นิชคุณจุ๊ปาก ถามต่ออย่างหงุดหงิดกึ่งรำคาญ “แล้วนี่สรุปว่านายหลงรักใครกันแน่ ฮวาง ชานซอง หรือว่าอ๊ก แทคยอน?”

คนถูกถามกลับหน้าแดง แต่ก็ตอบอย่างท้าทาย “ชานซองอยู่แล้ว พี่นี่ถามอะไรบ้าๆ”

“ฉันเห็นนายพูดถึงแทคยอนมากกว่าอีก”

“ก็ผมอยากรู้”

“จะอยากรู้ไปทำไมนักหนา ถามอยู่ได้น่ารำคาญ”

“ถามไม่ได้เหรอ”

“เออ”

“พูดไม่ได้เลยเหรอ”

“เออ”

“พี่คุณหึงเหรอ”

“อะ.. ไอ้บ้าจุนโฮ!!!”

.
.

หลังจากแหย่นิชคุณ และหลังจากโดนฝ่ามืออรหันต์ฟาดหัวไปสามทีเพราะทะเล้นใส่ ห้านาทีต่อมาทั้งคู่ก็กำลังแจกลายเซ็นพร้อมกับทักทายแฟนคลับด้วยใบหน้ายิ้มแย้มแบบฉบับของไอดอล งานแจกลายเซ็นครั้งนี้ไม่ได้เรียงตามหมายเลขเมมเบอร์เพราะเป็นการคัดเอาสองร้อยคนแรกที่มาซื้ออัลบั้มและต่อแถวก่อนต่างหาก จุนโฮจึงไม่เห็นคุณแทคยอน และแฟนคลับตัวแม่อย่างคุณวิคตอเรียเป็นคนแรกในแถวเช่นเคย

คุณวิคตอเรียน่ะเห็น โน่น กรี๊ดกร๊าดพี่คุณอยู่กลางแถวโน่น แต่ไม่มีวี่แววคุณแทคยอนแม้แต่น้อย

เอาเถอะ ไว้ค่อยสงสัยก็ได้ ตอนนี้เขาต้องทำงานนี่เนอะ

จุนโฮเซ็นซีดีให้แฟนเกิร์ลไปประมาณสิบคนจนมาถึงแฟนบอยคนแรกที่มายืนอยู่ตรงหน้า ผู้ชายคนนี้ใส่ชุดสีเหลืองซึ่งมองก็รู้ว่าแฟนคลับเขาแน่นอน แต่จุนโฮมองผ่านๆเท่านั้นก่อนที่จะหยิบอัลบั้มในมือแฟนบอยมาเซ็นชื่อตัวเองอย่างคล่องแคล่ว และปากก็ถามเหมือนหุ่นยนต์ด้วยประโยคซ้ำๆที่เคยพูดมาไม่ต่ำกว่าพันครั้ง

.

“ชื่ออะไรครับ”

เงียบ….

“เอ่อ ชื่ออะไรครับ”

เงียบ….
ทำไมไม่ตอบวะ

“เอ่อออออ ชื่อครับ”

เงียบ….
รึฟังเกาหลีไม่รู้เรื่อง แฟนต่างชาติรึเปล่า? ปุฮิ ถ้าเขามีแฟนคลับต่างชาติก็คงดีสิ

.

จุนโฮเงยหน้าขึ้นมองก่อนที่จะสะดุ้งเฮือก วินาทีนั้นเกือบคิดว่าคนตรงหน้าเป็นแทคยอนซะอีก ..ไม่สิ ถ้าเป็นคุณแทคยอนก็จะต้องได้ยินเสียงโวยวายจากพี่คุณก่อนที่จะถึงเขาแน่ๆ

คนตรงหน้าเขาเป็นผู้ชายร่างสูงใหญ่ ใส่เสื้อสีเหลือง แว่นตาสีเหลืองที่มีคำว่า NUNEO อยู่บนกรอบ รวมถึงมีผ้าเชียร์สีเหลืองโพกอยู่ที่หัว สภาพเหมือนคุณแทคยอนที่จุนโฮเคยผวาทุกครั้งที่เจอเมื่อหลายเดือนก่อนเด๊ะๆ! ก็คนที่ใส่ชุดบ้าๆแบบนี้มีเพียงคนเดียวในโลกนี่หว่า

เกือบจะตกใจและตะลึงว่าเป็นคุณแทคยอนโดนพี่คุณด่าเปิงจนหายไป แล้วเปลี่ยนใจกลับมาคลั่งเขาอีกรอบซะอีก แต่มองดีๆแล้วไม่ใช่ คนๆนี้ผิวขาวกว่า สูงกว่า หล่อกว่า และดวงตาคมใต้กรอบแว่นนั้นเป็นประกายน้อยกว่า ไม่เหมือนคุณแทคยอนที่ร่างกายสูงใหญ่ ผิวคล้ำ มีรอยยิ้มกว้างและแววตาเป็นประกายกระหายไอดอลจนน่าขนลุก

คนนี้ไม่ใช่คุณแทคยอน แต่ก็รู้สึกคุ้นเคยพิกล..

.
.

.
ห๊ะ!!!!

.
จุนโฮเบิกตากว้างเมื่อสบตากับแฟนบอยตรงหน้าชัดๆ

.

นี่มัน.. นี่มัน…

.

.

.

.

.

.

.

.

.

“ชานซอง….”

.

ฮวาง ชานซองหน้าซีดเผือดที่ไอดอลตรงหน้าเรียกชื่อเขาออกมาเบาๆ

…ชิบหายแล้ว ไหนบอกว่าจะไม่มีใครจำได้ไงวะ ไอ้เห่ยแทคยอน! นี่จุนโฮจำได้คนแรกเลยนะ คนที่ไม่อยากให้รู้ที่สุดเลยนะ อ๊ากกกกก ไอ้ห่วยแตกกกกก จะไม่เชื่อขี้ปากแกอีกแล้ว!!!! วันนั้นที่ไปฝึกแต่งตัวปลอมตัวเป็นโอตาคุนี่มันไม่มีประโยชน์เลยซักกระติ๊ดดดดดดดดดดด

แล้วนี่มันไปไหนของมัน ไหนบอกซะดิบดีว่าจะมางานแจกลายเซ็นด้วยกัน หายเงียบไปตั้งสามอาทิตย์แล้ว ไปที่คอนโดก็ไม่มีคนอยู่ โทรไปก็ไม่ติด หรือมันมีธุระด่วน? ต้องไปดูความเรียบร้อยของโรงแรมหกดาวแต่ละสาขาของมันรึเปล่า?

ที่ร้ายแรงกว่านั้นคือวันนี้เขาต้องมายืนอยู่ท่ามกลางแฟนเกิร์ลเป็นพันคนด้วยชุดน่าอายนี่คนเดียว แทบอยากจะแทรกแผ่นดินหนีมาก อายมากกกกกก เขาไม่เคยแต่งตัวเป็นแฟนคลับใครมาก่อนเพราะตลอดชีวิตของชานซองไม่เคยแม้แต่จะสนใจดาราเลย และที่ยอมแต่งตัวเป็นคนบ้ามางานแบบนี้เพราะคิดซะว่าถึงติดต่อไม่ได้ยังไงแต่ถึงวันจริงแกก็จะมา เพราะคนอย่างแทคยอนต่อให้บริษัทกำลังล้มละลายมันก็ไม่มีทางพลาดงานอีเว้นท์ของคุณ-นูนอ ไม่มีทางพลาดโอกาสที่จะได้สัมผัสมือนิชคุณเด็ดขาด

แต่แกเสือกไม่มาจริงจังเลยเหลือชานซองคนเดียวเนี่ย!!! เป็นแฟนบอยใส่ชุดเหลืองอยู่เนี่ย!!!! ไหนบอกจะใส่ชุดสีแดงเชียร์นิชคุณเป็นมะเขือเทศมาเป็นคู่กะเขาไงไง เหลือแต่กล้วยคนเดียวเนี่ย ฮ่วย!!!!

ทำไมแกทำแบบนี้ แกพลาดอีเว้นท์นี้ได้ไง แกปล่อยให้ฮวาง ชานซองมางานแบบนี้คนเดียวได้ไง!? เขาอุตส่าห์สั่งซีดีอัลบั้มแรกของคุณ-นูนอให้มันตั้งห้าสิบแผ่นตามที่มันบอกล่วงหน้าไว้สามชาติแบบไม่บกพร่องเลยแม้แต่กระติ๊ด (แน่นอนว่าทั้งหมดนั้นลงบัญชีท่านอ๊ก)

.

หนึ่งแผ่นเอาไว้ฟัง

หนึ่งแผ่นเอาไว้ให้ไอดอลเซ็น

หนึ่งแผ่นเอาไว้เก็บ

และอีกสี่สิบเจ็ดแผ่นก็เก็บอีกที

ตรรกะการซื้ออัลบั้มไอดอลเพี้ยนๆของแทคยอนที่ชานซองจำได้ขึ้นใจ..

.

เขาทำให้มันตั้งขนาดนี้ แล้วทำไมกะอีเรื่องมางานนี้เป็นเพื่อนมันไม่ยอมม๊า???

และที่บรรลัยกว่านั้นคือหลังจากที่จุนโฮหลุดปากเรียกชื่อเขาออกมา นิชคุณก็หันขวับมาแถมยังหรี่ตามองอีกด้วยล่ะก็.. เมื่อกี้เซ็นซีดีให้เขาไม่เห็นจะสนใจเลยว่าเขาคือใคร ทียังงี้ล่ะมองจังนะ ฮือออออ จะสแกนด้วยสายตาให้ทะลุไปถึงไส้ติ่งเลยมั้ยล่ะ

ชานซองค่อยๆฉีกยิ้มแหยๆให้นิชคุณที่ยิ้มเยาะเล็กๆอย่างเย็นชา รวมถึงจุนโฮที่เบิกตาตี่ๆให้โตขึ้นด้วยความตกใจก่อนที่จะเซ็นบนบุคเลทต่อ ปากก็กระซิบถาม

.

“ทำไมแต่งตัวแบบนี้!”

คนถูกถามทำหน้ามู่ทู่ “จะปลอมตัวอะ ไม่คิดว่านายจะจำได้…”

.

เมื่อคนร่างสูงตอบ ไอดอลคู่หูของจุนโฮที่ลอบฟังอยู่ถึงกับกลอกตาด้วยความระอา นี่มันไม่รู้เหรอว่าเปลี่ยนการแต่งตัวแล้วไม่มีใครจำได้มันมีแต่ในนิยายเท่านั้นนะเว้ยไอ้ทึ่ม!! แต่ที่นิชคุณไม่รู้ว่าไอ้หมอนี่คือชานซองในตอนแรกเพราะแค่จากสีเสื้อก็รู้ว่าเป็นแฟนคลับจุนโฮเลยไม่คิดที่จะมองซ้ำสองให้เปลืองพลังงาน เพราะไม่ใช่แฟนคลับเขาเลยไม่อยากจะใส่ใจ ความจริงถ้ามันแต่งตัวปกติทำไมเขาจะจำไม่ได้?

นี่มันจะเป็นโอตาคุไปอีกคนหรือยังไง? โอตาคุในคราบสตาฟของคุณ-นูนอ? แบบนี้มันก็แพ็คคู่กับไอ้โอตาคุในคราบสปอนเซอร์คนนั้นได้น่ะสิ

…อ๊คตาคุกับฮวางตาคุ
แค่คิดนิชคุณก็ถึงกับเบ้หน้าด้วยความสยอง

.

“คราวหลังจะเอาลายเซ็นก็บอกสิ..” จุนโฮพูดบูดๆใส่ “แล้วนี่มาตั้งแต่กี่โมง”

“เอ่อ เช้าตรู่…”

เช้าจริงๆนะ เขามาต่อแถวรอซื้อซีดีเพื่อเป็นหนึ่งในสองร้อยคนที่จะได้ลายเซ็นของคุณนูนอตั้งแต่หกโมงเช้า

….งานเริ่มบ่ายสาม อืม

สิบเอ็ดโมงยังได้ไม่ถึงร้อยคิว

ไอ้แทค แกเป่าหูฉันว่างานแบบนี้ต้องมาแต่เช้าตรู่ เอาจริงมาตอนเที่ยงยังซื้อทันเลย พร่องงงงงงส์…. นี่คุณนูนอนะไม่ใช่จางอูยองที่จะต้องมาตั้งแต่ตีสี่น่ะ!!!!

จุนโฮแอบยิ้มกับคำตอบนั้น “แต่ก็ไม่เห็นต้องแต่งตัวแบบนี้เลย”

“ก็.. คือ แทคยอนขอให้แต่งตัวเหมือนกัน”

“คุณแทคยอนมาด้วยเหรอ?”

“เอ่อ ไม่อะ ติดต่อไม่ได้เลย”

“แล้วในเมื่อคุณแทคยอนไม่มา ทำไมนายยังแต่งตัวแบบนี้ มางานแบบนี้ มาเข้าแถวแบบนี้ตั้งแต่เช้าด้วยอะ”

ชานซองไม่ตอบ.. ก็จะตอบได้ยังไงว่าอยากยืนมองจุนโฮในฐานะแฟนคลับบ้าง? จะตอบได้ยังไงว่าหลายชั่วโมงที่มารอแล้วได้เจอจุนโฮตรงจุดนี้มันมีความสุขกว่าเจอในเวลาปกติแค่ไหน? แล้วจะตอบได้ยังไงว่าอยากทำแบบที่แฟนคลับของจุนโฮเค้าทำกัน

เป็นครั้งแรกที่ชานซองที่เคยโดนแทคยอนด่าว่า ‘ไอ้ปากไม่มีหูรูด’ และเคยเป็นคนพูดตรง (ถึงขั้นตรงที่สุด) เริ่มที่จะพูดตามความรู้สึกจริงๆต่อหน้าจุนโฮไม่ได้ ทำไมว้า……

แต่ดีที่จุนโฮก็เหมือนจะไม่ได้จริงจังจะเอาคำตอบ ได้แต่ค่อยๆเซ็นชื่อตัวเองพร้อมกับวาดรูปหัวใจหนี่งดวง สองดวง สามดวง สี่ดวงลงบนซีดีอย่างบรรจง เมื่อเซ็นเสร็จคนน่ารักก็ยิ้มแฉ่งและยื่นมือมาให้จับด้วยรอยยิ้มแป้นแล้น ซานซองยิ้มรับแล้วจับมือเล็กๆนั้นไว้

“ขอบคุณที่มานะ!!”

“อื้ม”

“ชานซอง..” จุนโฮพูดเบาๆ

“หืม?”

.

“……อย่าใส่ไอ้ชุดอุบาทว์นี่อีกนะ”

ชานซองเดินทำหน้ามู่ทู่ลงมาจากเวที เขาโดนบอกว่าชุดนี้มันอุบาทว์ ไม่จริงอะ… คนใส่คือฮวาง ชานซองนะ ไม่ใช่อ๊ก แทคยอน มันต้องไม่อุบาทว์เด้!!!

แล้วถ้าไม่ใส่ชุดนี้เขาจะมาพบหน้าจุนโฮในงานของแฟนคลับแบบนี้ได้ยังไง เขาแต่งตัวปกติไม่ได้นะเดี๋ยวโดนเด้ง เขาต้องแต่งตัวให้ไม่มีใครจำได้ไง เพราะเขาคือสตาฟอะสตาฟ!!!

ทำไมจุนโฮไม่เข้าใจ ทำมายยยยยยยย

คนร่างสูงส่ายหน้าอย่างเซ็งๆแล้วเปิดซีดีออก มองไปที่ลายเซ็นของทั้งคู่ นิชคุณนั้นเซ็นชื่อตัวเองธรรมดาเพราะเขาไม่ยอมปริปากพูดอะไรออกไปตอนที่ถูกถามชื่อ ไอดอลคนนั้นก็เลยไม่ถามอีก แต่ลายเซ็นของจุนโฮ...

.

‘ ถึง: ฮวาง ชานซอง!!

วันนี้ดีใจมากเลยล่ะรู้มั้ย? คิคิคิ ^^ ♥♥♥♥

– อิจนูนอ, KHUN-NUNEO  – ‘

ปล. นายใส่ชุดนี้แล้วเหมือนเดอะซิมพ์สันชะมัดยาด.. 

.

ชานซองหัวเราะหึๆเสียงดังให้กับประโยคน่ารักบนบุคเลทของแผ่นซีดีนั้น โดยไม่ได้สนใจว่าตัวเองที่อยู่ในสภาพชุดสีเหลืองแบบซิมพ์สัน(ที่จุนโฮว่า) ใส่แว่นตาที่เขียนว่า NUNEO รวมถึงโพกผ้าเชียร์ไว้ที่หัวพร้อมกับเสียงหัวเราะทุ้มๆเมื่อครู่ มันทำให้คนที่อยู่รอบข้างถึงกับตะลึงพรึงเพริดแค่ไหน เพราะในหัวมัวแต่คิดถึงใบหน้าน่ารักของคนน่ารักเมื่อครู่ กับใบหน้าย่นๆของเพื่อนสนิทที่ผิดสัญญาในวันนี้ คนที่เป็นต้นเหตุทำให้เขามายืนเอ๋อเหรออยู่คนเดียว

แต่เขาก็อารมณ์ดีเกินกว่าที่จะสาปส่งมันอยู่ในใจแบบตอนแรก

เอาเถอะ งานนี้แทคยอนไม่มาก็ช่างหัวมัน แต่เชื่อได้เลยว่าคอนเสิร์ตอาทิตย์หน้านี้มันไม่พลาดแน่ มันไม่ปล่อยให้เขาเป็นแฟนบอยคนเดียวในงานเหมือนครั้งนี้แน่ มันไม่พลาดคอนฯแรกแน่ๆ….

.

.
.

.

.

.

.
…ซะที่ไหนล่ะไอ้หัวขวด

ชานซองต้องฉายเดี่ยวอีกแล้ว ว้อทททท!!!!!

.
เวลาห้าโมงเย็น ก่อนเวลาคอนเสิร์ตเริ่มประมาณสองชั่วโมง ฮวางชานซองเดินลากขาเข้าไปในสถานที่จัดคอนเสิร์ตพร้อมกับดอกไม้ช่อใหญ่ ดอกไม้นี้เป็นของแทคยอนแต่เจ้าตัวไม่อยู่หรอก ซึลองเป็นคนฝากเอามาให้เขาให้กับนิชคุณอีกที พอถามว่าแทคอยู่ไหนฝ่ายนั้นก็ได้แต่ตอบว่า

.

“คุณแทคยอนมาไม่ได้ครับ เลยฝากดอกไม้มาแทน”

.
แทคยอนมาไม่ได้ แทคยอนมาไม่ได้ แทคยอนมาเฟิร์สคอนเสิร์ตของคุณนูนอไม่ได้!!!!!

ไม่มีทาง.. ขนาดสมัยที่หมอนั่นมาช่วยงานที่บริษัทหลังจากเรียนจบ ตอนนั้นมันชอบโซนยอชิแด มันยังเคยนั่งเครื่องบินส่วนตัวกลับมาเกาหลีเพื่อให้ทันดูคอนเสิร์ตของสาวๆหลังจากที่ไปดูงานกับป๊ามันที่เมืองจีนได้แค่สองชั่วโมง (แน่นอนว่าหลังจากนั้นมันโดนสวดยับพร้อมกับโดนหักค่าขนมไปเป็นล้านวอน..) แล้วนี่คุณนูนอเชียวนะ นิชคุณที่มันประกาศตัวว่าจะเอากลับบ้านให้ได้เชียวนะ!!!

ชานซองยักไหล่แบบปลงๆ ขนาดบัตรคอนเสิร์ตยังไม่คิดจะติดต่อกลับมาเลยไม่เก็บ(กัก?)(ตุน?)ไว้ให้ ใช่ๆ บัตรนั่งโซนวีไอพีสามสิบใบของมันน่ะแหละ บัตรโซนปกติก็แน่นอนว่าไม่ได้จอง(เหมา)แบบที่เคย ..ไอ้หมอนี่แปลก ไม่ชอบนั่งโซนวีไอพีที่ได้มาฟรีแต่ชอบเสียเงินกว้านเหมาบล็อกธรรมดา ปัญญาอ่อนจริงๆ

สุดท้ายจากบัตรวีไอพีฟรีสามสิบใบก็เหลือเพียงแค่สองใบที่ได้มาเป็นพิธีเท่านั้น และแน่นอนว่าชานซองแอบแฮปไว้เอง ฮี่…

มันคือค่าจ้างเว้ย ค่าจ้าง!!! ตั้งแต่มันหายไปก็ไม่มีคนเลี้ยงข้าว เพราะฉะนั้นขอบัตรคอนเสิร์ตเป็นค่าจ้างที่ต้องดูแลนิชคุณแสนเอาแต่ใจสุดที่รักของมันจนประสาทจะกินเว้ย!!!

ส่วนนิชคุณที่ชานซองกำลังนินทาอยู่ในใจนั้นเพิ่งว่างจากการถูกสัมภาษณ์ นั่งปั้นหน้าเป็นตุ๊กตาอยู่หน้ากระจกอยู่ในห้องเตรียมตัวกับสตาฟอีกเป็นขโยงที่วิ่งเข้าวิ่งออกจัดการความเรียบร้อย ปากร้องเพลงเพื่อเทสเสียง สายตาก็มองนิ่งๆที่หลังมือตัวเองอยู่นานสองนาน ชานซองค่อยๆเดินเข้าไปใกล้แล้วยื่นดอกไม้ช่อใหญ่ให้

.

“นิชคุณครับ”

.

คนถูกเรียกหันขวับ ดวงตาเป็นประกายมองมาที่สตาฟส่วนตัวอยู่ 0.1 วินาที ก่อนที่จะเหลือบไปมองทางด้านหลังทันทีด้วยความเคยชิน ชานซองเลิกคิ้วสูงกับอาการนั้น รู้เป็นนัยๆว่านิชคุณมองอะไร

ร่างสูงกระแอมเบาๆ “เอ่อ… ผมมาคนเดียวครับ แทคยอนไม่มา ดอกไม้นี้ของมันก็จริงแต่มันสั่งที่ร้านดอกไม้ล่วงหน้าก่อนที่จะฝากมาให้”

“ฉันยังไม่ได้ถามแกเลยนะ” นิชคุณหันกลับมามองพร้อมกระชากเสียง “สะเออะ!!!”

“ผมแค่ตอบในสิ่งที่สายตาคุณถามครับ..”

.

“มันต้องอย่างเง้!!”

จุนโฮที่นั่งอยู่ข้างๆร้องแล้วดีดนิ้วดังเป๊าะ ถูกอกถูกใจกับคำตอบของคนร่างสูงอย่างออกนอกหน้า

แหม.. ก็นานๆทีชานซองจะกวนพี่คุณนี่นา ปกติโดนใช้ตลอด แล้วนี่กวนระดับเกรียนได้โดนใจมาก! มุกเกี่ยวกับคุณแทคยอนแบบนี้จุนโฮชอบบบบ ชอบดูปฏิกิริยาของพี่คุณ คิคิ

และปฏิกิริยาในครั้งนี้คือยกขาถีบชานซองซะเต็มรักจนล้มก้นจ้ำเบ้า ปากก็ด่าแว้ดลั่นห้อง
….แหม๊ะ พี่คุณช่างเป็นเคะที่ซึนเดเระแบบฮาร์ดคอร์เสียนี่กระไร

แต่พอนิชคุณส่งสายตาขุ่นเขียวกลับมา คนที่ชอบแซวด้วยนิสัยทะเล้นแบบซื่อๆอย่างจุนโฮก็ได้แต่ยิ้มกริ่มอยู่คนเดียว ไม่พูดอะไรต่อ หันมาสนใจกับสคริปต์ในมือแล้วเทสเสียงตัวเองสำหรับคอนเสิร์ตต่อไป

ไอดอลขี้วีนทำเสียงจิ๊จ๊ะหงุดหงิดอยู่คนเดียวก่อนที่จะลุกพรวดขึ้น ก้าวฉับๆไปยังมุมห้องเพื่อกดน้ำดื่มดับอารมณ์ ปากบ่นงุบงิบด่าสตาฟส่วนตัวและสปอนเซอร์โอตาคุอยู่พึมพำๆไม่หยุด (ส่วนสตาฟคนอื่นที่อยู่ในห้องเผ่นกระเจิดกระเจิงไปตั้งแต่เห็นชานซองโดนถีบแล้ว)

ชานซองลุกขึ้นมาหาจุนโฮที่นั่งอยู่ไม่ไกล ซึ่งคนร่างอวบนั้นก็หันมาทันทีที่เขาเข้าไปถึงตัว ยิ้มแฉ่งจนตาเหลือเท่าสระอิ แต่ก่อนที่จุนโฮจะอ้าปากพูดอะไรบางอย่าง ประตูห้องก็ถูกเปิดออกพร้อมกับเสียงตะโกนของใครบางคนที่ปรากฏตัวกระทันหัน

.

.
“โฮล่า!!!! คุณ-นูนอ”

.

.
เจ้าของเสียงคือจางอูยอง

ไอดอลอันดับหนึ่งของค่ายยืนผมสีบลอนด์โดดเด่นเรียกความสนใจจากคนทั้งสามอยู่ที่ประตู ข้างหลังมีตากล้องกับสตาฟอีกห้าคนเหมือนว่าจะมาถ่ายทำอะไรซักอย่าง (จุนโฮแอบจุ๊ปากอย่างขัดใจเมื่อชานซองรีบหลบฉากออกไปอยู่อีกมุมนึงทันที)

“ฉันจะมาถ่ายทำเบื้องหลังคอนเสิร์ตของพวกนายออกรายการเรียลจางอูยอง เคมะ!?”

อูยองร้องแล้วยกมือทักทายให้นิชคุณก่อนที่จะเดินดุ่มๆไปตบบ่าจุนโฮอย่างสนิทสนมกว่าเพื่อให้กำลังใจ เพราะเขารู้นิสัยจุนโฮดีว่าเป็นคนขี้ตื่นกว่าบรรดาไอดอลที่เดบิวในเวลาไล่เลี่ยกัน

“ตื่นเต้นปะนูนอ?”

จุนโฮพยักหน้าหงึกๆ “ตื่นเต้นสิ! ไม่มีพี่คอยช่วยแบบเดิมแล้วอะ ผมจะไหวมั้ยเนี่ย”

“ตื่นเต้นอะไร ฉันมืออาชีพพอ” เสียงนิชคุณดังขึ้นลอยๆ

ไอดอลอันดับหนึ่งหันมาทำหน้าหงิกใส่กับคำตอบมั่นใจเกินร้อยนั้นแล้วยักไหล่ ถอดแว่นกันแดดออก โบกไม้โบกมือให้ตากล้องและสตาฟที่ตามมาไปเตรียมมุมกล้องอยู่อีกทางแล้วอธิบายให้ไอดอลทั้งคู่ฟัง

.
“เทปนี้จะอัพลงอินเตอร์เนตในสองอาทิตย์ รอดูได้”

“ใครขอไม่ทราบ?” นิชคุณถามเสียงหงุดหงิดพร้อมกับยืนเท้าเอว “นายนี่วุ่นวายจริงๆ เมื่อกี้ฉันก็เพิ่งให้สัมภาษณ์กับนักข่าวไปนะ นี่มาอะไรอีกเนี่ย คนจะใช้สมาธิ”

“ฉันมาโปรโมทให้เชียวนะ อย่าเพิ่งเหวี่ยงดิ ยิ้มๆ”

“ก็บอกว่าโปรโมทกะนักข่าวไปแล้วไงเล่า และถ้าฉันไม่ยิ้มจะมีปัญหามะ”

“ยิ้มดิ จะถ่ายแล้ว ฉันไม่ว่างนักหรอกนะว้อย”

“วะ ก็บอกแล้วว่า….”

.
.

“พี่ครับ ถ่ายนิชคุณคนแรกเดี๋ยวนี้!!”

.

.

สองนาทีต่อมา..

ชานซองยืนเกาจมูกแกรกๆพร้อมกับดูการอัดรายการ ‘Real Jang Wooyoung’ มองดูไอดอลทั้งสามคนที่เล่นหน้ากล้องกันอย่างเป็นธรรมชาติ เอ่อ.. อย่างน้อยก็จุนโฮแหละที่เป็นธรรมชาติกว่าใครเค้าเพราะทำหน้าตื่นเต้นกอดอูยองขอกำลังใจซะยกใหญ่ แล้วก็มองดูนิชคุณที่ตอนนี้กำลังหัวเราะเฮฮาและเล่นอยู่ตลอดทั้งๆที่ก่อนกล้องจะถ่ายยังทำหน้าเบื่อโลกอยู่ชัดๆ แถมยังดูสนิ๊ทสนิทจนไม่อยากเชื่อว่าเมื่อกี้ยังแง่งๆใส่กันอยู่

อ่า ความจริงก็สนิทกันอยู่หรอก เพียงแต่นิชคุณไม่เคยแสดงอาการว่าอูยองเป็นเพื่อนรักโคตรๆแบบเวลาออกกล้องน่ะ ซึ่งก็เป็นนิสัยปกติของคนๆนี้อยู่แล้ว ขนาดจุนโฮยังเป็น นับประสาอะไรกับไอดอลคนอื่น

อืมมมม สมกับที่ถูกพวกทีมงานเรียกว่า ‘นิชคุณสั่งได้’ จริงๆ อยากให้ทำอะไรต่อหน้ากล้องนิชคุณทำได้หมด แหม่ะ แทบจะยกรางวัลออสการ์ให้ทุกสาขา ก่อนถ่ายล่ะเหวี่ยงจัง แต่พออูยองบอกให้ถ่ายปุ๊บ กล้องเดินปั๊บ นิชคุณยิ้มแป้นอย่างพอเหมาะพอเจาะ ไร้ความเหวี่ยงเหลือแต่ความสดใสที่เป็นภาพลักษณ์ประจำตัวทันที

อูวววว ขนลุกซู่ หน้าไอดอลของแท้ต้องยี่ห้อนิชคุณเท่านั้น

.

“โอเค เรียบร้อย!!”
.

ตากล้องร้องก่อนที่จะหยุดการบันทึกเทปแล้วออกจากห้องไป เหลือเพียงเจ้าของรายการอย่างอูยองที่ยังหัวเราะเอิ๊กอ๊ากกับจุนโฮไม่หยุดตั้งแต่เริ่มถ่ายจนถ่ายจบไปแล้ว แต่ด้านนิชคุณนั้นเมื่อสั่งปุ๊บก็หุบยิ้มปั๊บ เอานิ้วนวดแก้มดุ่ยๆพร้อมกับเดินลากขาไปนอกห้องอีกคนแล้วบ่นงุบงิบเหมือนพูดกับตัวเอง

‘ช่างแต่งหน้าหายไปไหนวะ นิชคุณหน้ามันแล้วนะ หน้าม้าก็แหวกด้วย นี่ถ้าออกกล้องแล้วจะเป็นยังไงเนี่ย ถ้าหัวเหม่งขึ้นมาจะด่าให้ ชิชิ’

…โดยหารู้ไม่ว่าชานซองที่อยู่หน้าประตูนั้นได้ยินเต็มๆ ยืนเอากำปั้นอุดปากแอบหัวเราะคั่กๆอยู่คนเดียว

“เดี๋ยวฉันไปเตรียมตัวละ ยังต้องถ่ายตอนเปิดรายการนิดหน่อย” อูยองที่เพิ่งเสร็จจากการพูดคุยกับจุนโฮอยู่นานสองนานก็พูดขึ้นในที่สุด “เจอกันในคอนเสิร์ตนะนูนอ ฉันจะส่งแรงเชียร์ไปให้”

“ถ่ายตอนนี้เหรอ? เหลือเวลาอีกแค่หนึ่งชั่วโมงเองนะ พี่ต้องรีบถ่ายแล้วก็รีบมาดูผมให้ทันนะครับ”

.
ชานซองที่ยืนหน้ามึนได้ยินประโยคเมื่อครู่รีบก้มมองนาฬิกา ก่อนที่จะเบิกตากว้าง
บรรลัยละ หนึ่งชั่วโมง……..

.

“เออน่า….”

อูยองรับปากยิ้มๆ ขยี้ผมสีส้มของจุนโฮเบาๆก่อนที่จะเดินมาทางชานซองที่ยืนตัวโย่งเป็นยามเฝ้าประตูอยู่นานสองนาน ชานซองรีบใช้สมองรัวเร็วแล้วพูดสวนก่อนที่อูยองจะเปิดประตู

“เอ่อ.. เดี๋ยวผมไปส่งครับ”

“โวะ นายเป็นสตาฟฉันที่ไหน ไปดูแลนูนอโน่นไป ไม่ต้องส่ง”

คนร่างสูงทำหน้าเซ็ง ยังกะอยากไปส่งจังล่ะวุ้ย…
ชานซองอยากหาข้ออ้างออกไปพร้อมกันต่างหากเล่า!!!!

.

“ไม่เป็นไรหรอกครับเดี๋ยวไปส่ง พอดีผมจะกลับแล้ว”

.

…บรรลัยรอบที่สอง

หลุดปาก!!!!

ณ ตอนนี้ชานซองรู้สึกอยากจะเอาหัวโขกลูกบิดประตูแปดพันครั้งเพื่อลบล้างความซื่อบื้อและปากไม่มีหูรูดของตัวเอง จะบอกอูยองไปหาพระแสงจันทราอะไรว่าจะกลับ ว้อยยยยยยย ไอ้โง่ววววว แบบนี้จุนโฮก็ได้ยินน่ะสิวะ โง่วววววว!!!!

.
.

“จะไปไหน!”

แน่นอนว่าประโยคนี้เป็นของคืออี จุนโฮที่พูดสวนขึ้นมาทันทีหลังจากได้ยินเต็มสองหูว่าสตาฟส่วนตัวจะกลับ ส่วนอูยองเลิกคิ้วมองคนทั้งคู่ก่อนที่จะหัวเราะหึๆ ตบบ่าชานซองแล้วเปิดประตูออกไปจากห้องอย่างรู้ทัน

.

จุนโฮเดินมาดึงแขนสตาฟร่างสูงไว้แน่นแล้วก้มหน้า พูดเสียงสั่น “ฉันไม่ให้นายกลับนะ ถ้าไปฉันจะฟ้องพี่ควอน”

“คือ..” ชานซองอึกอัก “ฉันทำเรื่องลาครึ่งวันไป นี่มันจะเย็นแล้วนะ”

“แล้วทำไมต้องลาครึ่งวันในวันนี้ด้วย”

“…….”

“ไม่ไปไม่ได้เหรอ..”

.

.
คนร่างสูงกลั้นหายใจ

ให้ตายยยยยยย!!!! เจอลูกอ้อนแบบนี้ฮวาง ชานซองแทบจะไปต่อไม่ถูกเลยเว้ย!!! น่ารัก น่ารัก น่ารัก!!!! อยากจะอยู่ที่นี่ตามคำขอของคนตรงหน้ามากๆแต่มันทำไม่ได้ ความรู้สึกในตอนนี้คืออยากจะกู่ร้องบอกจุนโฮให้ก้องโลกว่าฮวาง ชานซองไม่ได้จะกลับ ฮวาง ชานซองไม่ได้จะไปไหน

แต่ฮวาง ชานซองจะไปยืนเชียร์จุนโฮในคอนเสิร์ต!!!

ถามว่าทำไมไม่ยอมบอกไปตรงๆ ขอสารภาพเลยว่า…….. เขาเขิน
โลกจะถล่มทลาย ฮวาง ชานซองเขิน… ถ้าไอ้แทครู้นี่แม่งต้องล้อยันรุ่นเหลนเข้ามหาลัยแน่

.

“ฉันต้องการกำลังใจจากนายนะ…” จุนโฮพูดเสียงเบา บีบแขนคนตรงหน้าแน่นเข้าไปอีก

“ชานซอง…”

.

คนถูกอ้อนวอนยืนเกาหัวแกรกๆอย่างทำอะไรไม่ถูก ปากที่ไม่มีหูรูดของตัวเองดันมามีเอาตอนนี้ ทีเวลาที่ควรมีล่ะไม่มี ทำไมว้า… กะอีแค่บอกไปตรงๆว่า ‘ฉันจะไปอยู่ในคอนเสิร์ตแถวหน้า’ นี่มันยากตรงไหนว้า….

ชานซองลูบผมจุนโฮเบาๆอย่างใช้ความคิด
เพียงแต่เขาใช้ความคิดนานเกินไปโดยที่ไม่รู้ว่าจุนโฮที่กำลังก้มหน้าน้อยใจเริ่มจะรู้สึกหงุดหงิดขึ้นมาเป็นลำดับ..

จะไม่ตอบกันเลยใช่มั้ย?

จะต้องให้เขาพูดอ้อนวอนไปถึงไหน จะเงียบหาเม็ดถั่วเขียวอะไร เสียฟอร์มนะเนี่ยเข้าใจมั้ยเข้าใจมั้ย! นี่จุนโฮต้องง้อต้องเข้าหาไปถึงไหน เอ่ออ่าอ้ำอึ้งแล้วเงียบไม่มีปฏิกิริยาอะไรเกิดขึ้น แทนที่จะพูดปลอบอะไรบ้างก็ไม่มี โอ๊ยยยยยยย ไอ้อึน!!!

ไม่พูดใช่มะ ไม่พูดใช่มะ? เอออออ จุนโฮรุกก็ได้ เออออออ!!!!!

.
.

“ถ้าอยากไปก็พูดคำสามคำที่ฉันอยากได้ยินมาก่อน”

.
.
ไอดอลร่างเล็กพูดน้ำเสียงเด็ดเดี่ยว เงยหน้าขึ้นมาสบตากับสตาฟหน้ามึนที่ตอนนี้มึนกว่าเดิมด้วยความที่ตั้งรับไม่ทันกับประโยคเมื่อครู่
คำไหนที่จุนโฮอยากฟัง คำอะไรอะ ใครจะไปรู้วะ????????

“หา???”

“นั่นมันคำเดียว บอกว่าสามคำยังไงเล่า!!!”

คนตัวเล็กกัดริมฝีปากแล้วจ้องตาคนตรงหน้าอย่างเอาเป็นเอาตายทั้งๆที่รู้ว่าเวลาสบตาชานซองนานๆแล้วจะหน้าแดง แต่เขาไม่สน ให้มันแดงถึงหูไปเลย ก็เขาอยากได้ยินคำ ‘นั้น’ นี่นา มันต้องมองหน้าเพื่อจะได้สื่อได้ไงว่าเขาอยากได้ยินคำไหน

ง่ายจะตาย คำว่า ‘ฉันชอบนาย’ น่ะสิ ลงทุนอ่อยขนาดนี้แล้วบื้อมาจากไหนก็ต้องรู้!!!

.

…แต่ฮวาง ชานซองคงบื้อกว่าใครๆบนโลกนี้ เพราะเขาก็ยังคงเป็นฮวาง ชานซองคนเดิม ถึงจะมีพัฒนาการด้านการเข้าหาจุนโฮมากขึ้น แต่ความมึน อึน ซึนและเอ๋อที่อยู่ในสายเลือดก็ยังคงไม่เปลี่ยน เขาไม่เข้าใจซิกแนลของจุนโฮเลยซักนิด

ชานซองกะพริบตาปริบๆ สามคำนี่คืออะไรวะ? ‘พยา-ยาม-เข้า-นะ’ ก็ไม่ใช่.. ‘หน่อม-แน้ม-สู้ๆ’ ก็ไม่น่าจะใช่ แล้วคำสามคำนั่นมันอะไรว้า อย่าจ้องหน้าแบบนี้สิว้า มันคิดไม่ออก แล้วมันคือคำอะไรวะ… คำที่อยากได้ยินสามคำเนี่ยนะ… บอกว่าอย่าจ้องงี้ดิเว้ย มันอดใจไม่ไหวนะเนี่ย ฮึ่ยยย!!!

คำสามคำ คำสามคำ…..
เฮ้ย เหลือเวลาอีกสี่สิบห้านาทีก่อนคอนเสิร์ตจะเริ่ม!!!!

.
.

.

.

.

.

.

.

.

“ฉันไปล่ะ!!!!”

.

.

.

คำสามคำที่ชานซองพูดออกมามันห้วนและห่างไกลกับสิ่งที่จุนโฮต้องการอยู่หลายล้านปีแสง แต่คนที่คาดหวังไว้กลับไม่ได้โกรธ อันที่จริงไม่ได้รู้สึกอะไรด้วยซ้ำ

เพราะหลังจากที่พูดออกมาแบบนั้น คนพูดก็ประทับริมฝีปากเข้าที่แก้มกลมของจุนโฮเบาๆก่อนที่จะวิ่งโครมครามออกจากห้องไปทันที

ส่วนทางด้านจุนโฮ ตอนนี้นั่งค้างแข็งด้วยความช็อคระดับสิบ ไม่ได้รู้ว่าชานซองจะอยู่หรือจะไป แน่นอนว่าคำสามคำที่พูดมาเมื่อกี้มันห่วยแตกที่สุดในโลก แต่ไอ้การกระทำเมื่อครู่นั้นลบล้างความห่วยได้จนลืมไปหมดทุกอย่างแม้กระทั่งว่าเพลงที่ต้องร้องเพลงแรกในคอนเสิร์ตมันร้องยังไง

.

เมื่อ กี้ หอม แก้ม

ชานซอง หอม แก้ม …

.

.

“เดินดีๆไม่เป็นรึยังไงห๊า?????!!!!! ถ้าชนฉันแล้วเจ็บจนเต้นไม่ได้แกจะรับผิดชอบม้าย!!!!”

.

เสียงนิชคุณตะโกนโหวกเหวกอยู่นอกห้อง เพราะไอดอลขี้วีนเดินกลับมาและสวนกับชานซองที่วิ่งออกไปพอดีจนเกือบล้ม แต่แน่นอนล่ะว่าเหตุการณ์ข้างนอกนั้นจุนโฮไม่รู้

.

สิ่งเดียวที่จุนโฮที่รู้คือ ชานซองหอมแก้มเขา……

.

นิชคุณเปิดประตูเข้ามาเห็นจุนโฮยืนทำหน้าเอ๋อแล้วขมวดคิ้ว แต่ก่อนที่จะถามอะไรออกไป คนตัวเล็กที่อยู่ในห้องก็เข่าอ่อนล้มหงายหลังดังโครม เดือดร้อนคู่ดูโอที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่อะไรด้วยถึงกับร้องว๊ากเสียงดัง วิ่งไปฉุดรุ่นน้องตัวเองให้ลุกขึ้น

.

“จุนโฮ ลุกสิ จุนโฮ๊!!!! เมื่อกี้เกิดอะไรขึ้น นายเป็นอะไร?”

“เฮ้ยยยยยย คอนจะเริ่มแล้ว อย่าเป็นแบบนี้ ลุ๊กกกกกกกกกกก”

“ฮวาง ชานซองแกอยู่ไหน มานี่ มาช่วยฉันเดี๋ยวนี้เลยนะ ไอ้หมีควายฮวางชานซ๊องงงงงง!!!!!”

.

.

.

.

.

ฮวาง ชานซองที่ถูกนิชคุณสาปแช่งอยู่เพิ่งเปลี่ยนชุดเสร็จ และตอนนี้กำลังหน้าซีดเผือดรวมทั้งลืมการกระทำเมื่อครู่ไปจนหมดเมื่อเห็นว่าตัวเองกำลังยืนอยู่ที่โซนวีไอพีในสภาพชุดแบบไหน

……ก็เขาแต่งตัวสีเหลืองเต็มยศแถมอุปกรณ์เชียร์พร้อม แต่ที่นี่มันที่นั่งของพวกดาราทั้งนั้นนี่หว่า บรรลัยละ บรรลัยละชานซอง บรรลัยทูเดอะแมกซ์ละ

แค่เมื่อกี้ก่อนเข้ามาเจอจุนซู นักข่าวคนสนิทของไอ้แทคจำได้ก็บรรลัยพอละ (‘เฮ้ย บักชานนน กลายพันธุ์เป็นมนุษย์พันธุ์อ๊กแทคยอนแล้วเรอะ? แล้วไอ้แทคไปไหน เห็นบ่?’) ไม่เข้าใจจริงๆว่าทำไมถึงจำกันได้ นี่เขาปลอมตัวเพื่อไม่ให้ใครจำได้ไหงกลายเป็นรู้กันหมดเลยวะ???????

คนร่างสูงเดินก้มหน้าหลบตาดาราที่เคยเห็นในทีวีผ่านไปทีละคนสองคน รวมถึงนักร้องค่ายเดียวของคุณนูนออย่างซอนเยจนไปถึงที่นั่งตัวเองซึ่งใกล้เวทีที่สุดในโซนนี้ ยกป้ายนูนอแผ่นใหญ่ขึ้นมากอด ผ่อนลมหายใจเข้าออกลึกๆแล้วท่องในใจว่า ‘ทุกคนจำเขาไม่ได้ ทุกคนจะเห็นเขาแค่สองชั่วโมง ทุกคนจำเขาไม่ได้…’

.

“อ้าวแก หมีอึนมึนซึน”

…ไปตายเถอะอ๊ก แทคยอน ทำไมมีแต่คนจำเขาได้วะ ไหนบอกจำไม่ได้ยังไง๊!!!!!

.

ชานซองหันไปหาต้นเสียงที่นั่งอยู่ข้างๆ
โลกกลมประหนึ่งอยู่ในนิยายมากครับ คนนั่งข้างๆคือจาง อูยองและปาร์ค แจบอม

ชานซองรีบหันกลับไปยังเวทีแล้วหลับตาปี๋ ภาวนาอยู่ในใจว่าเริ่มคอนเสิร์ตซักทีเถิ้ดดดด เริ่มซักที๊ ชานซองอายจะตายอยู่แล้ววววว T_____T

.

“แน๊ ทำเป็นเมิน เขินฉันเหรอ”

แน่นอนว่าคนพูดประโยคนี้คงไม่ใช่อูยอง แต่เป็นคนที่ปากไม่เคยหยุดพูดอย่างแจบอมต่างหาก แถมไม่พูดเปล่ายังมาสะกิดๆกระแซะๆกวนประสาทอีกด้วย

คนร่างสูงหันไปทำหน้าเบ้ “อย่าบอกใครนะว่าเป็นผม”

“โซนวีไอพีนี่ใครเค้าจะไปรู้จักแกวะหา”

.

ชานซองชี้นิ้วไปยังคนถาม รวมถึงคนที่นั่งข้างๆคนถามด้วยใบหน้าละแล้วซึ่งทุกสิ่ง ทิ้งแล้วซึ่งความอาย… แต่คนถูกชี้หน้าก็หัวเราะเอิ๊กอ๊ากไม่สะทกสะท้านอะไรทั้งสิ้น 

.

“ก็มีแค่นี้แหละ แกจะไปอายอะไร กะอีแค่แต่งตัวเป็นโอตาคุท่ามกลางหมู่ดารา”

“แล้วพี่มานั่งตรงนี้ได้ไง ดาราก็ไม่ใช่”

แจบอมทำหน้าเป็นประกายด้วยความถูกใจกับคำถามสุดพลัง “ไม่ใช่ดารา แต่ฉันเป็นแฟ…”

.

พูดไม่ทันจบ อูยองที่นั่งมองเงียบๆมาตลอดก็แทบจะทิ้งทั้งตัวเพื่อลงทุนปิดปากแจบอมป้องกันประโยคที่เหลือเล็ดลอดออกมา คนถูกปิดปากดิ้นปัดๆด้วยความตกใจที่โดนจู่โจมแบบไม่ทันตั้งตัว

.

“เป็นบ้าเป็นบออะไร ยังไม่เป็น!” อูยองร้องเสียงดัง

“ฉันยังพูดไม่จบเลยนะอูด้ง นายรู้เหรอว่าฉันจะบอกว่าเป็นอะไร”

“ก็เป็น… นั้นน่ะ!!!! พูดไม่ได้นะพี่ก็รู้”

แจบอมทำหน้าตื่น “ฉันบอกใครไม่ได้เหรอว่าฉันเป็นแฟนคลับวีไอพีของนายอ้ะ”

“…………………”

“หื้ออออ……….?”

“เมื่อกี้พี่จะพูดอย่างงี้จริงอะ”

“เออน่ะเสะ! แล้วนายคิดว่าฉันจะพูดว่าฉันเป็นอะไรอะ…”

.

“เอ่อออออออ..ชานซอง” อูยองรีบเปลี่ยนเรื่อง “ไหนเมื่อกี้บอกจะกลับ ไหงมานั่งตรงนี้อะ เอาบัตรมาจากไหน”

ชานซองทำหน้ามู่ทู่เหมือนจะชั่งใจและทบทวนอยู่ในหัวว่าควรบอกอะไรและไม่ควรบอกอะไรออกไป แต่ปาร์ค แจบอมก็ตอบแทนแบบหน้าตายพร้อมกับหยิบไอพอดทัชขึ้นมาเล่น

.

“ก็มันเป็นแฟนคลับไอ้หน่อมแน้มยังไงล่ะ บัตรก็มาจากไอ้คุณแทคล่ะมั้ง” คนตัวเล็กพูดเจื้อยแจ้ว “เออ แล้วไอ้คุณแทคไปไหน มันไม่มาดูลำยองร้องเพลงเหรอ”

“แทคมันมาไม่ได้”

“ฮูยยยย ไม่ใช่แฟนตัวจริงนี่หว่า” แจบอมบ่นแล้วจิ้มๆอะไรอยู่ในจอครู่หนึ่งแล้วยื่นหน้ามาหาชานซอง “ ช่างเถอะๆ นี่ๆๆๆ แกดูนี่ยางงง เทปบันทึกคอนเสิร์ตรวมครั้งที่แล้ว แกดูที่อูด้งร้องเพลงผิดเป็นชื่อฉันรึยางงงง”

อูยองถึงกับก้มหน้าลงกับฝ่ามือแล้วร้องกับตัวเองว่า ‘เอาอีกแล้ว’

.

ก่อนที่อูยองจะร้องห้ามรอบที่สามพันแปดร้อย และก่อนที่ชานซองจะโดนบังคับให้ดูคลิปเทปบันทึกภาพช่วงเวลาร้องผิดแสนประทับใจของคุณไอดอล ไฟในฮอลล์ก็ดับลงพร้อมกับเสียงกรี๊ดของแฟนคลับทุกคนที่ดังกระหึ่มเป็นสัญญาณว่าคอนเสิร์ตกำลังจะเริ่มขึ้น

จากจุดที่เขานั่งอยู่นั้นแน่นอนว่าอยู่ในระดับวีไอพีซึ่งใกล้เวทีพอๆกับบัตรนั่งราคาแพงสุด รวมถึงสถานที่จัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ไม่ได้ใหญ่มากมาย จึงหมายความว่าทุกคนในคอนเสิร์ตสามารถดูไอดอลคู่ดูโอได้แบบใกล้ชิดแน่นอน

วีทีอาร์เริ่มฉายอินโทรของคอนเสิร์ต เสียงแฟนๆกรีดร้องดังไม่หยุด เห็นแท่งไฟสีแดง ส้มและสีเหลืองซึ่งเป็นสีประจำตัวและประจำวงโบกไปมาทั้งทั้งฮอลล์ และเมื่อใบหน้านิชคุณถูกฉายขึ้นบนจอภาพ แท่งไฟสีแดงจะโบกแรงกว่าสีอื่น เช่นเดียวกับสีเหลืองเมื่อเป็นหน้าจุนโฮ 

.

‘NICHKHUN…’

.
‘NUNEO’

.

.

‘STAND!!’

.

วีทีอาร์จบลงพร้อมกับอินโทรเพลง ‘With or without u’ ดังขึ้น เสียงแฟนๆร้องประสานเสียงเป็นรหัสเชียร์อยู่ช่วงระหว่างดนตรีอย่างพร้อมเพรียง 

‘NICHKHUN!, IT NUNEO! x2 I’LL BE WITH YOU!’

ชานซองตะโกนเรียก ‘อิจนูนอ’ ตามคนรอบข้างไม่หยุดปาก ไม่รู้สึกถึงสายตาของแจบอมที่เหล่มามอง และไม่รู้สึกถึงแรงสั่นน้อยๆของโทรศัพท์มือถือที่อยู่ในกระเป๋าเพราะตอนนี้สิ่งเดียวที่เขารู้สึกคือความน่ารักของไอดอลคู่ดูโอที่เต้นและร้องอยู่บนเวที

.

โดยเฉพาะไอดอลคนที่ใส่เสื้อมีลายสีเหลืองเป็นจุดเด่นคนนั้น…
ไอดอลที่แก้มนุ่มๆคนนั้น….

.

‘IT’S YOU UH UH UH OHH.. BE WITH YOU UH UH UH OHH..’

.

บนหน้าจอโทรศัพท์ที่ชานซองไม่ได้ใส่ใจ มีชื่อของสายที่โทรเข้าขึ้นอยู่เป็นชื่อสั้นๆแปลกๆแบบที่ว่าถ้าใครมาเห็นคงต้องอ่านซ้ำประมาณสามรอบเพราะไม่เชื่อว่าจะมีใครบนโลกมีชื่ออุบาทว์ได้ขนาดนี้….

.

.

.

‘หัวขวด’

.

.

.

to be continued…

.

.

.

.

.

TALK :

หวัดดีค่ะ แหะๆ >_____<” หายไปเกือบปีเลยเนอะ 555 ขอโทษทุกๆคนจริงๆนะคะ
เหตุผลที่หายไปคืองานเข้าหลายอย่าง+ตอนนี้เขียนยากมากกกกกกกกกกกกก
ยากเพราะอะไรให้ทาย : p เพราะหัวขวดหายไปไงคะ TT___________TT
การเขียนโอตาคุบอยที่ไม่มีแทคยอนร่วมในฟิคเป็นอะไรที่เขียนออกมายากมากๆ!!!
เพราะเขียนไปก็กลัวว่าตัวละครอื่นๆจะดึงเนื้อเรื่องความเป็น “โอตาคุบอย” ไว้ไม่ได้ : (

ทั้งๆที่ตั้งเป้าตัวเองกำหนดเวลาลงเรื่องนี้ไว้แต่ก็เลยกำหนดมาเป็นเดือน
ขอโทษจริงๆค่ะ TT_____________TT 

ดองมา 8 เดือน ในที่สุดก็ได้ฤกษ์ต่อแล้ว^^ มีบางส่วนแปลกๆนิดหน่อยก็ผ่านๆไปนะคะ555
ตอนแรกจะพิมพ์แค่ 13-14 หน้าด้วยซ้ำ แต่ไหนๆก็ไหนๆละ…… 17 หน้า OTL
ตอนนี้ความสัมพันธ์ของชานนูนอคืบหน้า(เรอะ?)รวมถึงคู่ด้งเจย์ด้วย(เร๊อออะะะ?)
เหลือแต่คู่หลักใช่มั้ย? คริคริ เกือบแล้วค่ะ อีกนิดเดียวก็จะมีความคืบหน้ามาให้อ่าน
จริงๆตอนนี้ก็มีนิดๆหน่อยๆ ต้องสังเกตดีๆนะ คริคริ XD

ขอบคุณที่อดทนรอ และขอบคุณที่อ่านค่ะ ขอให้สนุกกับการอ่านนะคะ
ตอนหน้าไม่นานแบบตอนนี้ค่ะ ไม่ต้องห่วง^^

40 Responses to “[FIC] OTAKU BOY -13-”

  1. sunniness 12/03/2012 at 2:28 PM #

    เฮือกกกกกกกกกกก ในที่สุดก็ได้อ่าน T^T
    หลังจากคอยมาตั้งนานนนนนนนนนน

    หัวขวดหายไป คนสวยจะไม่รู้สึกอะไรเลยจริงๆหรอออออออออ หรอออออออออออออ 5555555. .. ลำยองซึนเดเระจริงๆเลย ตอนนี้ได้อ่านชานนูนอแบบเต็มอิ่มเลย คริคริ <3 .. น่ารักมาก เค้าต้องไปเพราะว่าเค้าจะออกไปเชียร์หนูไงนูนอ อุอิ =D

  2. 19rocks 12/03/2012 at 2:55 PM #

    คุณวี้เอ๋ยยยย เธอพลาด! พลาดอย่างแรงแล้ว เกี๊ยวซ่าไม่ปล่อยเธอแน่ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ
    ชานซองทำพี่ลำบากใจ! ขำมากแต่เสียงดังไม่ได้ต้องขำระบบสั่น TTATT
    หัวขวดกลับมาแล้ว จะกลับมาแล้วใช่ม๊ายยย หวังว่า นชค จะหายหงุดเงี้ยวนะจ๊ะ คิคิคิคิคิ *วิ่งหนีบาทา*

  3. Puiza 12/03/2012 at 3:12 PM #

    อ่า อิแทคหายไปอ่า….เขินมากตอนชานหอมนูนอ แบบอยากจะหมุดดิน อิอิ
    เจย์จ๋า เธอน่ารักมากมาย อิอิ ชอบๆๆๆๆๆๆ

    คอนจะเริ่มแล้ว…อิแทคไปไหนเนี้ยยยยย

  4. paranice 12/03/2012 at 3:22 PM #

    ในที่สุด โอตาคุบอยยย กวางก้อัพซักทีสินะสินะ 55555
    อิหัวขวดหายไปไหน ตอนนี้ไม่มีเลย

    ว้อทท จอย.กับปจบ. กร้ากก

    ชานหอมแก้มนูนอ (?) จุดพลุ!!
    เย้

    คุ้มค่าที่รอ แม้นานไปนิดนุง 55555

    อย่าหายไปนานอีกน๊า คิดถึงอิหัวขวด 5555555

  5. ืnoomoo 12/03/2012 at 5:54 PM #

    น้ำตาไหลพราก เพราะได้อ่าน คืบหน้าไปเยอะกับชานนูนอ และอูยองกับเจย์ เล่นประกาศให้ทุกคนทราบขนาดนั้น ก็ต้องนับถือความมึนของเค้าละนะ ส่วนที่หายไปทั้งตอน คิดถึงเน้ แทคยังปลอดภัยดีอยู่ใช่ไหม ทำไมหายเงียบไปแบบนี้ เห็นไหมว่าคุณเหวี่ยงไปหมดแล้ว (ปกติก็เหวี่ยงเป็นประจำ = . =)

  6. Redberrylips 12/03/2012 at 5:55 PM #

    แทคไปไหน พาร์ทที่เเล้วเหมือนเเทคโดนจับไปไช่มะ **เจย์ น่ารัีกมาก

  7. bubblebua 12/03/2012 at 7:01 PM #

    ลำยองจ๋า….แค่รู้สึกสบายหูจริงๆ หรอออออออ เหรออออออจ้ะ 555555 สายตาหน่ะเหลือบหา
    ไอ่หัวขวดอยู่นะซี่!!! เหงา ไม่มีคนให้เหวี่ยง ไม่มีคนให้ด่าก็บอกนะจ้ะลำยอง 5555555555
    โอยยย คู่ชานนูนอเขินไม่ไหวแล้ว แต่ฮาที่สุดคือ วิชาอ๊คตาคุนี่แหละ ชานทำอะไรไป ทุำกคนจำได้หมด
    ขนาดนี้พ่อนักข่าวจุนซูยังจำได้เลย 555555555
    ขำคู่อูยองกับเจย์ง่ะ หลุด!! หลุด!! ตั้ลหลอดดดดดด อูยองเผลอไม่ได้เลยทีเดียว
    อ่านไปขำไป คลายเครียดหลังสอบหลางภาควันแรกได้ดีมากๆ เลยค่ะ

  8. koong 12/03/2012 at 7:31 PM #

    คิดว่าจะไม่มาอัพซะแล้ว ยังคงรออ่านอยู่นะค่

  9. bee 12/03/2012 at 9:21 PM #

    สนุกมากมาย แต่พอไม่มีแทคแล้วเหมือนอะไรขาดหายไปอะ

    รอตอนต่อไปค่ะคุณกวาง

  10. kapukluk 12/03/2012 at 10:35 PM #

    อ๊าาาาาาาาา คิดถึงมากๆๆๆๆๆๆ ดีใจที่สุดค่ะ

    แทคหายไปไหนอ่ะ ใครจับแทคไป เอาอ๊คตาคุของเค้าคืนมานะ
    ทำไมปล่อยให้ฮวางตาคุออกโรงอยู่คนเดียว แต่ก็น่ารักดีนะ
    ขำจุนโฮอ่ะ โดนหอมแก้มทีเดียว หงายเงิบเลย ฮะๆๆ คาดไม่ถึงละสิ
    ชานเป็นยังไงบ้างล่ะความรู้สึกของการเป็นแฟนคลับ ซาบซึ้งป่ะล่ะ
    น้องคุณต้องคิดถึงแทคบ้างล่ะ พอเห็นดอกไม้ปุ๊บก็มองหาคนให้ทันที
    ออกแนวเหงาๆ เฉาๆ ล่ะสิ อ๊กตาคุหัวขวดกลับมาเร็วๆ นะ
    อยากเห็นน้องคุณด่าได้อย่างมีชีวิตชีวาเหมือนเดิม
    เอ๊ะ หรือเราจะโรคจิตนิดๆ แต่อยากเห็นรอยยิ้มแมวย่นของมันอ่ะ
    ชอบความหน้าทนแบบอันลิมิตของมันที่สุด เข้ากันได้ดี๊ดีกับไอดอลขี้เก๊ก
    เรารอนายอยู่นะ อ๊กตาคุ กลับมาเร็วๆ นะ เค้ากับนิชคุณคิดถึง ^^

  11. Kapikapoo 12/03/2012 at 11:24 PM #

    โอ๊ย!!!! รอคอยมานานมากค่ะ
    ในที่สุดก็ได้อ่านซักทีเนอะ
    จะช้าบ้างอะไรบ้างก็ไม่เป็นไรค่ะ
    แค่ไม่ทิ้งกันก็พอแล้ว
    พี่แทคหายไปไหน
    รออ่านเฉลยอยู๋นะค่ะ
    ขอบคุณมากๆเลยค่ะ

  12. YuMiTan 12/03/2012 at 11:35 PM #

    ในที่สุดก็มาแล้ว เย้ เย้ *จุดพลุ*

    คุณลำยองค่ะ จะมีเคะที่ไหนซึนได้ 3 โลกแบบนี้อีกมั๊ยค่ะ

    ทั้งซึนทั้งเหวี่ยง ทั้งที่ก็คิดถึงเค้าอยู่แท้ๆ ยังจะมาปากแข็งนะจ๊ะ

    ฟินไปกับชานนูนอม๊ากกกก น่ารักไม่ไหวแล้ว โอยยย

    คนนึงก็อ้อนแล้วอ้อนอีก อีกคนก็มึนตัลหลอด แต่บทจะรุกก็ขโมยหอมแก้มเค้าซะงั้น แอร๊ยยยย >///<

    เจย์ก็ป่วนได้ใจจริงๆ ด้งเอ๊ยยยย คงได้ปวดหัวไปอีกนาน

    อ๊คตาคุโดนจับไปไหนมา 3 อาทิตย์

    ไม่ลงแดงคิดถึงคุณตายไปแล้วหรอจ๊ะ กลับมาไวๆนะตาหัวขวด

  13. bats812 13/03/2012 at 12:17 AM #

    อร๊ากกกก ตอนนี้ชานนูนอมาแรงมาก กรี๊ดๆๆ
    ชานเจอสไตลิสต์ขั้นเทพอย่างพี่แทคเข้าไป กลายเป็นฮวางตาคุเลย ฮาตรงที่คิดว่าคนอื่นจะจำไม่ได้ ทั้งที่เด่นขนาดน้านนนน 5555
    ชานจะซึนไปหน๊ายยยย คนอ่านยังลุ้นแทนนูนอเลย (ก่อนจะนั่งตบหน้าผากตัวเองอย่างเพลียตับกีบความอึนมึนซึนของหมี OTL)
    ว่าแต่การหายตัวของหัวขวดยังคงเป็นปริศนา แล้วแบบนี้ลำยองจะไม่รู้สึกไรมั่งเหรอ แว้กกกก ซึนจริงไรจริง ฮาาาาา

    รออ่านตอนต่อไปค่ะ สู้ๆนะคะ

  14. Aor 13/03/2012 at 10:13 AM #

    กรี๊สสสสสสสสส หัวขวดหายไปไหน
    ทำไมอะไรยัง จะมีเซอร์ไพร้ส์เหรอ โอยยยอยากอ่านต่อใจจะขาด
    ตอนนี้ชานนูนอเค้าหวานกันเนอะ หมีอึนมึนแอบหอมแก้มนูนอด้วย
    ส่วนจางกับบอมเค้าก็น่ารักน่าหยิกดีจริง 555+
    ไอดอลขี้วีนก็ยังสติลขี้วีนเหมือนเดิมสินะ ไม่รู้ว่าในใจอาจกำลังคิดถึงอ๊คตาคุอยู่ก็ได้ใครจะรู้อิอิ

    ไรท์เตอร์กวางคะ อยากบอกว่าคิดถึงเรื่องนี้มากจริงๆดีใจมากที่กลับมาอัพ
    ยังไงก็จะรอติดตามตอนต่อไปนะคะ สู้ๆค่ะ

  15. Big Kumar 13/03/2012 at 2:58 PM #

    กีซซซซ รอๆๆๆ ตอน 14 อย่าหายไปนานนะตัวววว เค้าคิดถึง พี่หัวขวด 5555

    หัวขวดกำลังจะกลับมาสินะ… He’ll be backkkkk

    kkkk

    >////<

  16. meili 14/03/2012 at 8:16 PM #

    กรีดร้องงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง

    chapter 144444444444444444444444444444444

    หมีอึนซึน ดูมือถือเด๋วนี้ อี๊อี๊อี๊อี๊ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    สะบัดปอมแดงเขียว พรึบพรั่บๆๆๆ เชียร์ไรท์เตอร์ อย่าดองนานนะคร้าาาาาาาาาาาาาาาาา เด๋วมันจะหวานจัดค่าาาาา 55

    สู้ๆนะคะ รออ่านตอน 14 นะคะ สนุกมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเลย อ่านแล้วมันหยุดไม่ได้ ได้โปรดอย่าบอกให้หยุด เพราะมันสนุกจน…

    “มันช่วยไม่ได้จริงๆ” 55 สู้ๆๆๆๆค่ะ (^0^)/

  17. Go Away 17/03/2012 at 1:08 AM #

    ขอบคุณไรท์เตอร์มากฯฯคะที่มาต่อเื่องนี้ เพราะเป็นอีกเรื่องที่ชอบมากฯฯ

    คือเรื่องนี้ตัวละครทุกตัวน่ารักมากฯฯทุกตัวละครมีความน่ารักในแบบฉบับ

    ของตัวเองจริงฯ แต่ที่รู้สึกได้เลยที่ตอน13หายไปคือความฮา เพราะขาด

    เจ้าโอตาคุหัวขวดอ๊อกแทคยอน นะเอง รู้สึกพอไม่มีแทคแล้วเรื่องมันขาด

    สีสันไปเลยคะ ในความรู้สึกของเรานะคะ ส่วนอีกเรื่องที่อยากให้ไรท์เตอร์

    มาต่อมากฯฯคือเรื่องอนุบาลหมีน้อยคะ เรื่องนี้ก็น่ารักมากกกกกอันนี้อ่าน

    ไปอมยิ้มไปทุกครั้งเลยคะ ยอมรับไรท์เตอร์แต่งเก่งมากฯฯจริงฯทั้งฯที่แต่ง

    แต่ละเรื่องนี้คนละแนวกันเลยแต่ไรท์เตอร์ก็ยังแต่งมาให้สนุกได้ เรียกว่า

    เอาอยู่เลยทีเดียว นอกจากนี้ยังวากรูปได้เก่งมากฯฯอีกต่างหาก

  18. crazy_new 17/03/2012 at 2:56 AM #

    กรี๊ดดดดดดด
    ในที่สุดก็มาต่อแล้ว รอนานมากแต่ก็คุ้ม
    ชานซื่อบื้อได้น่ารักมากๆ
    ส่วนจุนโฮรู้สึกจะทะเล้นขึ้นทุกวัน
    แล้วเจย์ รู้สึกจะร่าเริงตลอด
    ทำเอาอูยองหนักใจบ่อยๆ
    ตอนนี้ไม่มีแทคแล้วแปลกๆอ่ะ
    รอตอนต่อไปว่าจะมีแทครึเปล่า
    ปล. หัวขวดนี่ คือใครอ่ะ

  19. peekay 18/03/2012 at 7:25 AM #

    ในที่สุดก็ได้อ่านอีก แอบเดินแว่บ ๆ เข้ามาเช็ค ดีใจค่ะ ที่ไม่ทิ้งไปเลย

    เค้ารอคุณอ๊คด้วย คุณอ๊คไม่ออก รสชาตในการอ่านหายไปเกือบครึ่ง T T คุณอ๊คไปไหนกลับมาเถอะนะ ชานอุตส่าห์แต่งตัวแปลก ๆ เป็นเพือนไปทุกงานแล้ว อย่าปล่อยชานเก้อเลย มันน่าอายยยน้าา

  20. ิิangle 22/03/2012 at 11:28 AM #

    ดีใจจังที่มาลงต่อให้อ่าน รอมานานมาก
    ไรเตอร์มาต่ออีกไวไวนะ
    อยากรู้ว่าหัวขวดจะทำอะไรต่อไป

  21. goay 25/03/2012 at 3:42 PM #

    หายไปนานเลยนะคะ ว่าแต่แทคโดนใครจับไปอ่ะ อยากรู้จัง โฮอึ้งไปเลยนะนั่น ด้งทำใจซะเถอะนายพลาดซะแล้วนะนั่น

  22. biboboo 25/03/2012 at 8:12 PM #

    อยากจะสครีมเเรงๆค่ะ
    ฮื้ออออออออออออออออออออออออออออ คือนานมากจนคิดว่าพี่จะไม่แต่งต่อเเล้ว T___T
    ตอนรู้ว่าอัพตอนใหม่ี่แทบจะกรี๊ดลั่นบ้าน55555555
    แทคไปไสละเนี่ยยยยยยยยยย ถูกลักพาตัว? แต่คิดว่าไม่น่าใช่นะ5555555
    ตอนนี้ชานนูนอมาเเบบจัดเต็มมาก ชอบค่ะชอบมาก ♥___♥
    ด้งเจย์ก็ใช่ย่อย เจย์นี่เหมือนโทรโข่งจริงจัง บอกความลับไม่ได้เลยต้องบอกคนอื่นตลอด5555555555
    ไม่รู้คิดไปเองปะว่าแทคคุณก้เริ่มจะคืบหน้า เหมือนพี่คุณพอเห็นหัวขวดหายไปก็หงุดหงิดกว่าเดิมปร้า อิ____อิ
    รอตอนต่อไปนะคะ ติดฟิคเรื่องนี้มากๆซะเเล้ว อย่าหายไปนานนะคะ T_____T

  23. Candy 26/03/2012 at 9:00 PM #

    แม๋ม แม๋ม นูนอเขินแก้มแตกล้มตึงกันเลยทีเดียว

    ชานน่ารักอะ!!
    เพื่อนูนอชุดบ้าชุดบอพ่อยอมใส่หมดดดดด 555

    ปล. คิดถึงไรทเตอร์ที่ซู๊ดดดดด นานแค่ไหนก็จิรอ
    ว่าแต่ว่า OTAKU มาแล้ว sex phone เมื่อไหร่จิมา ฮ่าาาาาาาา

  24. hotkerz 27/03/2012 at 8:44 PM #

    โอตาคุระดับหัวขวดหายไปหนายยยยย แต่ชานนูนอน่ารักกกกกก 5555

  25. ekada 30/03/2012 at 9:11 AM #

    กี๊ดดดดด อิเหมียวมันไปไหน ทำไมไม่มา support นิชคุณฮื๊อออออ

    นิชคุณเองก็ …ที่หงุดหงิด เหวี่ยงกว่าระดับปกติก็เพราะท่านสปอนเซอร์ไม่มาเอาใจสินะ

    ดูซิ..ปล่อยให้อีกสองคู่เค้าหวานชื่อ(เหรอ???) กันอยู่ได้ – -;

    เรื่องนี้หายไปนานมาก – -; แล้ว painful ล่ะ เมื่อไหร่จะมา T___T

  26. MooMei 31/03/2012 at 3:00 AM #

    ได้อ่านต่อแล้วววว ในที่สุดก็ได้อ่านต่อ ขอบคุณมากค่ะ ลุ้นต่อปายยยยยยย

  27. katekyy 05/04/2012 at 5:25 AM #

    ขอบุณค่าา นานมากๆๆที่ไม่ได้อ่าน พอมาอ่านตอนนี้ต้องย้อนไปอ่านตอนก่อนว่าเป็นไงยัง
    แต่ก็ขอบคุณมาก และเป็นกำลังใจให้นะค่ =]

    ว่าแต่..แทคยอนหายไปไหนล่ะเนี่ย น้อยใจคุณนี่หรือเปล่าที่โดนด่าไปนะ แต่ไม่น่าใช่นะ 55
    และดูเหมือนว่าคุณนี่ก็เริ่มมีใจให้บ้างแล้วหน้อ ฮรี่ๆๆๆ

    ชานนูนอก็หวานจนน่าหมั่นไส้เลย (ส่วนตัวแล้วชอบคู่จิ้นคู่นี้มากๆๆๆๆ)
    แค่บอกๆไปว่าอยากไปดูในฐานะแฟนคลับคนนึงบ้าง ก็ไม่พูด ขี้อายจริงๆเลย ^ ^

    #ชอบตอนคำสามคำมากค่ะ ‘ฉันไปล่ะ’ แล้วจบด้วยการหอมแก้ม ดีนะไปจุ๊บๆไปซะที ;)
    คาดว่านูนอคงเล่นคอนเสิร์ตไม่ออกแน่ๆ 555

    รอตอนต่อไปค่ะ .

  28. mei 14/04/2012 at 1:39 PM #

    อ๊คหายไป!!! หายไปไหน รึว่าจะเป็นแผนทำให้พี่คุณรู้ตัว่าชอบโอตาคุหัวขวดเข้าให้ 5555555
    พี่คุณไม่รู้สึกจริงๆเหรอ? เสียดายอ่ะ น่าจะมีแบบคิดถึงกันซักนิ๊ดก็ยังดี

    ชอบชานนูนอมว๊ากกกกกกก น่ารักอ่าาาา สุดๆเลยอ่าาาา อ่านแล้วคลั่ง จุนโฮน่ารัก เหมือนเด็กน้อย
    เวลาติดชานซอง ฮาหมีมากอ่ะ ปลอมตัวได้โดดเด่น เอาเคล็ดลับการปลอมตัวมาจากท่านประธานหัวขวดนี่ก็น่าอยู่หรอก ออกมาเป็นแบบนี้ จำได้เร็วกว่าเดิม ตอนหลังทำเอาอึ้ง หมี นายแน่มาก!

    สุดท้ายด้งเจย์เป็นอะไรที่ฮาที่สุดในเรื่องอ่ะ เจย์เปิดเผยเกินไปมั๊ย ลั้นลาไปรึปล่าว
    ประกาศเต็มที่อ่ะ ว่าฉันเป็นคนที่นักร้องอันดับหนึ่งบอกรัก โอ้วววว ฟินเจย์ ปาร์ค จริงๆเลย

    รอติดตามต่อไปค่ะ! แต่งหนุกมาก ฮาทุกตอนจริงๆ

  29. khawkhun 19/04/2012 at 8:50 PM #

    อ๊คตาคุหายไปไหนนะ แปลกจัง แต่หมีชายเนี่ยกายเป็นฮวางตาคุไปเรียบร้อยแล้วอะ คึิึคึ
    คุนนี่อ๊คตาคุหายไปขนาดนี้ไม่รู้ ว่าอะไรขาดหายไปบ้างหรือไงนะ
    นูน่อเป็นไงคำสามคำที่อยากได้ แถมมีของแถมให้อีกนะถึงกับช็อกกันเลย
    คุณวี้ เป็นไงที่ทำไปเนี่ยคิดผิดใช้่ไหม เล่นชอบใครไม่ชอบกันชอบเกี๊ยวซ่าซะงั้น
    เลยต้องปวดหัวกันไป แต่ก็มีความสุขใช่ไหมละ

  30. First_tk 16/05/2012 at 10:07 PM #

    -0- แทคแกหายไปหนายยยย~ บักแทค บั๊กแทคคคค~
    -.- โอตาคุนูนอหน่วยที่สองมาซะแล้ว
    =^= คุนนี่ไม่สนแทคเลยหรอ แทคหายไปนะ!!!
    -0- ชานแกอย่าเอาแต่มองนูนอเส่ โทรสับแกนะโทรสับบบบ
    รออยู่นะค่าไรเตอร์ =.,= คิๆ รัก OTAKU BOY มากมาย

  31. WoodongKhunnie 22/05/2012 at 6:26 PM #

    กลับมาไวๆยะค่ะไรท์เตอร์ !! อยากอ่านคู่หลักมากก

    อิ่แมวมันหายไปหนายยยยยยยยยยย กลับมา !!

  32. jele 24/05/2012 at 3:51 PM #

    อยากอ่านต่อไวๆ ไรเตอร์ สู้ๆ นะค้า อิเหมียวคิดถึงอ่า

  33. Hotwg 26/05/2012 at 2:22 PM #

    หัวขวดนานต้องรอดกลับมานะ. กลับมาดูคุนนี่ให้ได้นะ. สนุกมากเลยค่ะ ไรเตอร์. ขอบคุนนะคะ

  34. solitery 21/06/2012 at 12:55 AM #

    แทคไปหนายยย พลาดได้ไงเนี่ย…………
    ชานยังมาเป็นโอตาคุด้วยแล้ว แต่โอตาคุที่เป็นยอดแห่งโอตาคุกลับไม่มา
    พี่คุณงอนแย่เลย แล้วยังเหวี่ยง ยังซึนไปทั่วอีก แต่พี่คุณก็น่ารัก ปากจัดเจ็บจี๊ดสุดๆ
    คู่ชานนูนอเขาก้าวหน้าไปอีกขั้นแล้วเนี่ย แต่แทคคุณยังไม่ไปไหนเลย
    พี่คุณก็ยังเซ็งแทคไม่เลิกแถมเจ้าตัวก็ยังไม่อยู่อีก
    ถึงแม้จะได้ฮาเพราะชานมาเพี้ยนแทนแต่ก็ยังคิดถึงความเพี้ยนแบบออริจินัลของหัวขวดอยู่
    กลับมาเถอะ มาหาลำยองทีพลีสสสสสสสสสสส

  35. iowatrumpet 04/07/2012 at 3:14 PM #

    เฮ้ยยย!! ไรอ่า
    หัวขวดหายไปไหน
    ทิ้งลำยองคนเดียวได้ไง
    แล้วไหงไร้ท์เตอร์ว่าคืบหน้า ‘นิดหน่อย’
    ตรงไหนเนี่ย??? คุณนี่ไม่แคร์แทคเลย
    แล้วแทคหายไปไหนล่ะเนี่ย ฮืออ

  36. TKฮิ้วส์ 21/02/2013 at 12:09 AM #

    แทคมาแล้ววววว ถึงจะเห็นแค่คำว่า “หัวขวด” แต่อิชั้นใจชื้นขึ้น
    นึกว่าโดนเจ้าคุณแม่เอาตัวไปขังโทษฐานกลายพันธุ์เกินลิมิต
    กลับมาหาคุณนี่เร็วๆล่ะ อยากรู้ว่าคนปากแข็งจะว่ายังไง

    นูนอ ใจกล้ามากค่ะ นางเอาอยู่จริงๆ
    เลยหวาน มดขึ้นกันไป เราเลยวางใจกับคู่นี้พอควร(ต่อไปไม่รู้จะมีอะไรเกิดขึ้นรึเปล่า)

  37. kanka 24/04/2013 at 2:43 PM #

    อัยย่ะ !!! หมีมึน แกเอาจริงเหรอออออ ??? แทคโดนใครจับไปฟร่ะเนี่ยะ ฉายเดี๋ยวเลยนะหมีนะ
    คุนนี่ไม่คิดถึง อคตาคุแทค จริงเหยอออออ 55++

  38. juiilann 28/04/2013 at 3:57 PM #

    ใครมันจับเหมียวไปอะตกลง เอาไปได้ตั้งสามอาทิตย์แน่ะ
    แต่คงปลอดภัยดีใช่มะเพราะคนรอบๆตัวดูไม่แตกตื่นเลยนี่เนอะ

    • tkloveu 20/08/2013 at 7:03 PM #

      ทำได้ดีม้วกกกลูกหมี แต่มันไม่เท่ากันนะ จริงๆต้องหอมซ้ายขวา ถึงจะเท่ากัน
      พี่เจย์ก็แฮปปี้ดีกะด้งนะ แต่คนสวยบางคนนี่สิ หงุดหงิดวีนอยู่เนี่ย เพราะใครหายไปอ๊ะป่าวว คิดถึงแมวกะบอกมาเสะ ไม่ต้องทำเขินวีนเหวี่ยงกลบเกลื่อนหรอกกก คิดถึงก็โทรหาเลยจิ
      * ลูกหมีได้บรรลุแฟนบอยขั้นเทพแล้ว เรียบร้อยโรงเรียนอ๊คตาคุ

  39. JJ (@miracle0907) 30/12/2014 at 12:17 AM #

    คุณนี่ซึนเดเระ แต่จริงๆลึกๆก็คิดถึงล่ะว๊าาาาาาา คิคิ
    แล้วตกลงว่าอ๊คหายไปไหน โดนแม่จับไปดูตัวเรอะ
    เจย์นี่พูดมากจริงๆ เจย์รู้โลกรู้ รึเปล่า 555++ แอบยืมฉายาอ๊คแป๊บ
    ลูกหมีหอมแก้มนูนอ แอร๊ยยยยย ตัวเองซึนเดเระ เวลานูนอเค้าอ้อน
    แต่ปฏิกิริยาตอบโต้แบบนี้ทำเอานูนอเข่าอ่อนเลยทีเดียว หุหุ

Leave a comment